Image of Boy Mushroom Gupitan Session Hardcore
May isang bata na nagpagupit sa BARBERO
BARBERO: Boy Mushroom , Alam mo hinde ako naniniwalang my DIYOS.
Boy Mushroom:bakit naman po?
BARBERO:Tingin ka sa labas, ang daming taong my problema kung my diyos eh dapat inayus nya na lahat ng my problema
Boy Mushroom:Ganun po? ako din po hinde ako naniniwalang my barbero
BARBERO:ha! bakit naman
Boy Mushroom: tingin po kau sa labas e kung my barbero e bakit ang daming taong mahaba ang buhok?
BARBERO:eh? hinde ko naman sila pwedeng Gupitan kung ayaw nila
Boy Mushroom: ganun din po si GOD Hinde nya maayos ang buhay natin kung ayaw natin lumapit sa kanya .

Like the Post? Do share with your Friends!


This Collection of Quotes and Jokes plus logical question, SMS and for your status update is all about different Pinoy love quotes, inspirational quotes, Filipino sweet lines, jokes, like Totoy Brown, Boy Mushroom, funny images, funny videos, etc. is specially created for you... Please don't forget to make a visit 'cause we have lots to share - see more at: KowtZ for Quotes and Jokes collection.
 
Top